ฉันทนา กิติยพันธ์

ฟังเพลง ฉันทนา กิติยพันธ์ รวมเพลงเก่าเพราะๆ
ฟังเพลง
  1. นกฮูกถูกขัง
  2. คิดถึง ปรีชาพล
  3. อายลม
  4. ทะเลชีวิต
  5. คลื่นชีวิต
  6. รักลวง
  7. รักผ่าน
  8. ไฟสวาท
  9. ใจชาย
  10. ผู้ชายเจ้าขา
  11. ใครเป็นคนเซ่อ
  12. ถ้าเราต่างรู้ใจกัน
  13. ฉันรักคนขี้เหร่
  14. ขอสักวัน
  15. ข้าวนอกนา
  16. เกลียดคนสวย

เพลงดังที่เป็นที่รู้จัก
เกลียดคนสวย
กลกามแห่งความรัก
ไม่มีสวรรค์สำหรับคุณ
สุดทางรัก
ทะเลชีวิต
คลื่นเสน่หา
สวรรคชั้นเจ็ด
เธอกับฉัน
มารยา
ข้าวนอกนา
ชีวิตบัดซบ
อยากลืม
ภาพปกซีดีเพลง ศิลปิน ฉันทนา กิติยพันธ์ ชุด ข้าวนอกนา
(กรุงไทย)

ชื่อเกิด สันทนา สุปัญโญ
ชื่อเล่น แดง
เกิด จังหวัดศรีสะเกษ
อาชีพ นักร้อง นักแสดง พิธีกร และนักพากย์

วันนี้
-->